Wednesday, May 4, 2011

สวัสดีค่ะ อาหมอที่เคารพ""ฮาจิงๆๆ"""

>>สวัสดีค่ะ อาหมอที่เคารพ
>>
>>หนูติดตามอ่านคอลัมภ์ของอาหมอมานานแล้วค่ะ
>>จากถุงกล้วยแขกที่แม่หนูขาย
>>หนูชอบอ่านเรื่องความทุกข์ ความเจ็บปวดของชาวบ้านค่ะ
>>นึกไม่ถึงว่าวันนี้มันย้อนมาหาหนูเข้าเต็มเปา
>>คราวนี้หัวเราะไม่ออกค่ะ
>>
>>อาหมอคะ หนูอายุ 17 ขวบแล้ว
>>
>>...เมื่อปีกลางมะโรงที่ผ่านมาหนูได้รู้จักกับผู้ชายที่โรงเรียน
>>เขาชอบมองหนูค่ะ แต่หนูพยายามไม่สนใจเขา
>>เพราะเราต้องตั้งใจเล่าเรียนจริงไหมค่ะ
>>เขามาชวนหนูคุยหนูก็พยายามเลี่ยง
>>พอเขาชวนกินข้าวหนูก็กินค่ะ
>>เพราะเขาออกเงินให้นี่คะ
>>
>>เราคบกันอยู่นานค่ะ เกือบ 2 วัน...
>>เขาก็ชวนหนูไปดูหนังค่ะหนูรีบปฏิเสธค่ะ
>>แต่พอเขาบอกว่าเขาเลี้ยงเองหนูก็โอเค
>>ในโรงหนังเขาพยายามจับมือจับไม้หนู
>>หนูไม่ยอมเพราะข้าวโพดคั่วมันจะหกหนูเสียดายค่ะ
>>
>>พอดูหนังเสร็จเราก็นั่งรถเมล์กลับบ้าน
>>แต่เขากลับชวนหนูลงกลางทาง
>>...หนูเหลือบมองเห็นป้ายด้านหน้าทาง
>>เข้าเขียนว่าโรงแรมก็ทั้งโกรธทั้งอายคนเขาค่ะ
>>
>>หนูต่อว่าเข้าแล้วรีบวิ่งหนีเขาไปข้างใน
>>บอกบ๋อยที่วิ่งตามว่าหนู ขอห้องวีไอพีค่ะ
>>
>>หนูเข้าไปนั่งอยู่บนเตียง เขาเข้ามากอดจูบหนู
>>หนูก็ผลักเขาออกแล้วผลัดผ้ามานุ่งผ้าเช็ดตัวหนูกลัวเสื้อยับค่ะ
>>
>>อาหมอคะหนูสู้แรงเขาไม่ได้ค่ะ หนูตกเป็นของเขา
>>ก็ผู้หญิงตัวเล็กๆจะเอาแรงที่ไหนไปสู้จริงไหมคะ
>>
>>หนูเลย สั่งลิโพมาดื่ม 2 ขวด
>>ก็พอมีแรงหิ้วเขาออกจากห้องกลับบ้านได้ค่ะ
>>
>>หลังจากวันนั้นเขาก็พยายามชวนหนูอีก
>>หนูต้องให้เขารับปากว่า...
>>เขาเป็นคนจ่ายค่าห้อง กับค่าลิโพ! หนูถึงตกลง ค่ะ
>>
>>อาหมอว่าหนูเสียเปรียบไหมคะ
>>เพราะหนูต้องออกค่ารถเมล์เองค่ะ
>>
>>...เราแอบได้เสียกันจนเริ่มมีปัญหาค่ะ
>>หนูกลุ้มใจมากอยากให้อาหมอช่วยรีบตอบด้วยคะ
>>
>>ถาม
>>อาหมอคะตอนนี้ประจำเดือนหนูไม่มาเกือบ 6 เดือนแล้วค่ะ
>>ท้องหนูก็โย้ออกมามากจนใส่กางเกงไม่ได้แล้ว
>>อา หมอว่าหนูจะท้องไหมคะ
>>
>>ตอบ
>>อาหมอไม่แน่ใจนะคะต้องลองไปตรวจดูก่อน
>>
>>ถาม
>>ถ้าหนูท้องขึ้นมาจริงๆ จะทำไงคะหนูควรจะออกค่าทำคลอด
>>หรือให้เขาออกคะหนูกลุ้มมาก เพราะเขาก็ออกค่าโรงแรมแล้ว
>>
>>ตอบ
>>หนูน่าจะเป็นคนออกเงินนะคะ
>>เพราะเขาอาจท้วงได้ว่า...
>>หนูไม่ต้องจ่ายค่าผ้าอนามัยมาตั้งหลายเดือนแล้วนี่
>>
>>ถาม
>>อาหมอว่าเขาจะเบื่อหนูไหมคะ
>>พักหลังเขาไม่สั่งลิโพให้หนูดื่มเลย
>>เขาชอบสั่งแต่แรงเยอร์ค่ะทั้งที่รู้ว่าหนูชอบลิโพ
>>
>>ตอบ
>>หนูอย่าไปคิดมากเลยค่ะ
>>เพราะอาหมอเองก็หันมาดื่มแรงเยอร์เหมือนกัน
>>เพราะใต้ฝามีรางวัลด้วยค่ะ
>>
>>ถาม
>>อาหมอคะทำไมโรงแรมนี้แอร์ถึงไม่ค่อยเย็นคะ
>>แล้วข้าวต้มก็ใส่กุ้ง แค่ 2-3 ตัวเอง ค่ะ
>>อาหมอว่าหนูควรจะฟ้องผู้จัดการมั๊ยคะ
>>
>>สุดท้ายนี้ขอให้คุณอาหมอมีความสุขนะคะ
>>ช่วยรีบตอบหนูด้วยเพราะหนูกลุ้มมาก
>>และแม่หนูก็จะเลิกใช้ถุง กระดาษใส่กล้วยแขกแล้วด้วย
>>
>>ตอบ
>>อาหมอว่าหนูน่าจะเปลี่ยนโรงแรมดีกว่าค่ะ
>>ลองมาที่แถวรัชดาฯน่าจะดีกว่าที่นี่แอร์เย็นเหมือนห้องดับจิต
>>อาหาร ก็อร่อย มีกระจกรอบกระทั่งในโถส้วม
>>แถมมี วิดีโอให้ดูทั้งคืน
>>
>>
>>---------------------------------

0 comments:

Post a Comment