Friday, November 14, 2014

3 สิ่งเสกพุงหายทันใจ ไม่เชื่อต้องลอง


พุง ยื่น  พุงย้อย  หน้าท้องใหญ่ล้ำหน้าส่วนที่ควรจะเป็น  จะแต่งตัวให้สวยยังไงแต่ถ้าเจอปัญหาเรื่องหน้าท้องนี่คงทำให้หลายๆคนอารมณ์ เสียได้ไม่น้อยใช่ไหมคะ  และแอนก็เชื่อว่าหลายๆคนต้องเจอปัญหานี้และอยากที่จะค้นหาวิธีการที่จะทำให้ เจ้าพุงส่วนเกินนี้หายไปให้ได้

:: หน้าท้อง เกิดจากอะไร ::

หน้าท้อง เกิดจากไขมันที่สะสมอยู่ใต้ชั้นผิวยิ่งหนามาก ก็จะมีหน้าท้องใหญ่มาก  และอาหารส่วนใหญ่ที่เราทานเข้าไปในแต่ละวันหากเราใช้ไม่หมดส่วนเกินนั้นก็จะไปจับตัวอยู่ที่หน้าท้องเป็นที่แรกเลยค่ะ

ทีนี้เรามาเข้าเรื่องกันว่า 3 สิ่งไหนที่เป็นตัวการทำให้เกิดหน้าท้อง

1. อาหารรสจัด รสเค็ม และผงชูรส  เพราะอาหารเหล่านี้จะทำให้ร่างกายของเรามี อาการบวมน้ำ ซึ่งจะเป็นอุปสรรคกับการลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก  หลายๆคนรู้ว่าการลดน้ำหนักให้ได้ผลจำเป็นต้องดื่มน้ำเยอะๆ  เพื่อให้ร่างกายขับของเสียออกมาแต่หากเรามีอาการบวมน้ำจริงๆ แม้เราจะพยายามดื่มน้ำเข้าไปมากแค่ไหน  ร่างกายก็จะไม่ขับออกมายิ่งดื่มพุงก็ยิ่งป่อง หน้าท้องใหญ่ ยื่น เหมือนคุณแม่ตั้งครรภ์กันเลยทีเดียว

Tip วิธีขับโซเดียมออกจากร่างกายง่ายๆหากมีอาการบวมน้ำ  น้ำหมักผลไม้  เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพื่อขับสารพิษออกจากร่างกายได้ง่ายขึ้น

2. แป้งขาวทุกชนิด  เวลาที่เราทานแป้งขัดขาวเข้าไป มันจะเปลี่ยนเป็นน้ำตาลภายใน 3 นาที และถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดอย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นมีพลังขึ้นมาในทันที  แต่หากมีพลังงานเข้าสู่ร่างกายในปริมาณที่มากเกินไป พลังงานส่วนเกินก็จะถูกแปรรูปเป็นไขมันเพื่อสะสมเป็นพลังงานสำรองทำให้มี ไขมันสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกายมากขึ้น และเมื่อมีระดับน้ำตาลในกระแสเลือดสูงเกินไปตับอ่อนก็จะผลิตฮอร์โมนอินซูลิน ออกมาเพื่อลดระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในภาวะปกติ  อีกเรื่องที่อยากบอกให้เพื่อนๆได้รู้นะคะ  แป้งขัดขาวนี้เป็นตัวการที่ทำให้เราแก่เร็วได้  เพราะน้ำตาลจากป้งขาวเหล่านี้จะชอบโปรตีนมาก มันจะไปจับโปรตีนและทำลายโปรตีน  การทานแป้งมากเกินไปจะทำให้ปริมาณอินซูลินสูงขึ้น ซึ่งอินซูลินมีหน้าที่ลดระดับน้ำตาลในเลือด แต่ถ้ามีมากเกินไปจะทำให้ร่างกายแก่และโทรมเร็ว  นอกจากนี้อินซูลินยังไปทำให้แป้งเปลี่ยนเป็นไขมันทำให้มีไขมันและน้ำตาลในเลือดสูงอีกด้วย

3. ไขมันทรานส์  Trans Fat ไขมันตัวร้ายที่สุด เนื่องจากมีความแตกต่างจากไขมันตัวอื่นตรงที่เมื่อกินเข้าไปแล้วจะเพิ่มคอเลสเตอรอลตัวร้าย หรือ LDL cholesterol และลดระดับคอเลสเตอรอลตัวดีคือ HDL cholesterol สองอย่างนี้ทำให้เกิดการพอกพูนของตะกรันคอเลสเตอรอลที่ผนังหลอดเลือด อาจจะเรียกได้ว่าร้ายยกกำลังสอง (กว่าไขมันตัวอื่น) ทำให้หลอดเลือดแดงแข็งตัว ตีบตัน เกิดภาวะโรคอ้วน และยังเป็นใบเปิดทางให้สารพัดโรคเข้ามาสู่ร่างกายเราได้อย่างง่ายดาย 

เพียงแค่เพื่อนๆงด 3 สิ่งนี้ออกจากชีวิตประจำวันและ ออกกำลังกายเน้นหน้าท้อง ควบคู่ไปด้วย  รับรองว่าไม่นานหน้าท้องสวยๆก็จะมาอยู่กับเพื่อนๆแน่นอนค่ะ  สำหรับแอนแล้วไม่หวังให้มี 6 แพค เหมือนใครเค้า  ขอแค่มีหน้าท้องแบนราบแบบสาวสุขภาพดีก็เพียงพอแล้ว    ใครลองทำแล้วได้ผลยังไงแวะมาบอกกันบ้างนะคะ

1 comments:

Do you understand there is a 12 word sentence you can communicate to your crush... that will trigger deep emotions of love and instinctual attraction to you buried inside his chest?

That's because deep inside these 12 words is a "secret signal" that triggers a man's instinct to love, admire and protect you with his entire heart...

12 Words That Fuel A Man's Desire Impulse

This instinct is so built-in to a man's genetics that it will make him work harder than ever before to love and admire you.

As a matter of fact, triggering this dominant instinct is absolutely binding to having the best possible relationship with your man that the instance you send your man one of these "Secret Signals"...

...You will immediately find him open his mind and soul for you in such a way he's never experienced before and he will distinguish you as the one and only woman in the universe who has ever truly interested him.

Post a Comment